- Rain™Thành Viên Víp
- Tổng số bài gửi : 2178
Join date : 15/12/2023
Game chuyển thể anime nổi bật nhất về doanh thu và lượt tải
Mon Dec 25, 2023 4:45 pm
Loạt game nổi tiếng được chuyển từ PC sang di động thu hút người chơi. Thứ hạng tăng trưởng lượt tải xuống và chi tiêu cũng phản ánh những thay đổi đáng kể về sở thích của người dùng ở các quốc gia khác nhau. Dữ liệu cập nhật nhất dựa trên hiệu suất hàng tháng được data.ai công bố.
Trò chơi di động chuyển thể bộ anime nổi tiếng Black Cover ra mắt, cho phép game thủ có thể trải nghiệm sản phẩm này trên Android, iOS. Trò chơi nhanh chóng vươn lên vị trí số 1 ở danh sách tải. Điều đáng nói là trong vòng 4 tuần, trò chơi đã đánh bại tất cả các trò chơi khác chỉ sau 3 ngày và được tải xuống hơn 21 triệu lần. Các thị trường phương Tây thúc đẩy số lượt tải bao gồm Brazil, Mỹ, Mexico, Pháp và Tây Ban Nha. Đây là một câu chuyện thành công của nhà phát hành Garena trong việc mở cửa thị trường phương Tây.
Tháng 11 ghi dấu ấn các game chuyển thể anime. Ảnh: Data.ai.Soul Knight Prequel sử dụng phong cách pixel cổ điển và lối chơi ngục tối Roguelike mang đến cho người chơi một thế giới trò chơi đầy hoài niệm. Là một game nhập vai khác được phát hành bởi nhà phát hành châu Á – Thái Bình Dương, Soul Knight Prequel đứng thứ 4 trong danh sách về lượt tải xuống. Trò chơi này phổ biến ở châu Mỹ và châu Á (cụ thể tại Brazil, Trung Quốc, Mexico, Hoa Kỳ và Hàn Quốc), nhưng thị trường châu Á đóng vai trò chính như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan.
Ngoài ra, nhà phát hành Trung Quốc Tencent còn phát hành game di động Rhythm Master, trở lại vị trí dẫn đầu. Kể từ khi ra mắt lại, trò chơi đã nhận được 4,2 triệu lượt tải.
Juju Kaisen: Phantom Parade, game nhập vai được phát triển dựa trên IP của anime nổi tiếng Juju Kaisen: Phantom Parade, đứng đầu danh sách doanh thu toàn cầu. Trò chơi được phát hành bởi Sumzap có trụ sở tại Nhật Bản (thuộc nhóm các công ty CyberAgent), tập trung chủ yếu vào thị trường địa phương. Hiện tại, người chơi Nhật Bản đã tải hơn 4 triệu lần và doanh thu đạt 59 triệu đô la Mỹ, mức chi tiêu trung bình của người dùng cho mỗi lần tải cao tới gần 15 đô la Mỹ.
Vào năm 2023, nhiều IP game console phổ biến đã phát triển phiên bản di động ví dụ như Warcraft Rumble. Kể từ khi được Blizzard Entertainment ra mắt lần đầu tiên vào năm 1994, trò chơi đã có được một lượng người chơi lớn. Trò chơi di động này được ra mắt vào tháng 8 năm 2023. Lối chơi chiến lược/triệu hồi chiến đấu thông qua thẻ bài đem đến trải nghiệm hấp dẫn cho game thủ. Vào tháng 11 năm 2023, trò chơi đứng thứ ba trong danh sách trò chơi tăng trưởng doanh thu toàn cầu, tăng 364 bậc so với kỳ trước. Kể từ khi ra mắt, game đã được tải xuống gần 7 triệu lần trên toàn thế giới, chủ yếu từ Mỹ, Brazil, Đức, Pháp và Đài Loan. Về mức nạp game, doanh thu đạt gần 27 triệu USD. Trong số đó, gói khuyến mại mua hàng trong ứng dụng (Arclight Booster) có giá 19,99 USD tại thị trường Mỹ đóng góp 46% tổng doanh thu tại thị trường này.
Top game đạt doanh thu lớn. Ảnh: Data.ai.Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, Marvel Contest of Champions vốn được người chơi vô cùng yêu thích đã tăng 93 bậc và đứng thứ 6 trong danh sách tăng trưởng doanh số. Trò chơi chiến đấu này đã được tải xuống 214 triệu lần trong 9 năm qua và doanh thu lên tới 2,1 tỷ đô la Mỹ. Mức nạp tăng cao vào tuần cuối cùng của tháng 11 với chương trình khuyến mãi Baron Zemo. Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Đức, Canada và Pháp là những thị trường phổ biến của game.
ROBLOX cho đến nay đã được tải xuống 977 triệu lần, tiến gần đến cột mốc 1 tỷ. Trong tháng 11, game đứng thứ 4 trong danh sách tải xuống trò chơi với hơn 13,8 triệu lượt tải trên toàn cầu. Spider Fighting: Rope Game là một game nổi bật khác trong danh sách, xếp thứ 7. Ra mắt cách đây hai tháng dưới dạng trò chơi hành động/thế giới mở, trò chơi đã được tải xuống 19 triệu lần trên toàn cầu và đang có đà phát triển ở các thị trường mới nổi như Ấn Độ, Brazil, Indonesia, Mexico và Thổ Nhĩ Kỳ.
Trò chơi di động chuyển thể bộ anime nổi tiếng Black Cover ra mắt, cho phép game thủ có thể trải nghiệm sản phẩm này trên Android, iOS. Trò chơi nhanh chóng vươn lên vị trí số 1 ở danh sách tải. Điều đáng nói là trong vòng 4 tuần, trò chơi đã đánh bại tất cả các trò chơi khác chỉ sau 3 ngày và được tải xuống hơn 21 triệu lần. Các thị trường phương Tây thúc đẩy số lượt tải bao gồm Brazil, Mỹ, Mexico, Pháp và Tây Ban Nha. Đây là một câu chuyện thành công của nhà phát hành Garena trong việc mở cửa thị trường phương Tây.
Tháng 11 ghi dấu ấn các game chuyển thể anime. Ảnh: Data.ai.
Ngoài ra, nhà phát hành Trung Quốc Tencent còn phát hành game di động Rhythm Master, trở lại vị trí dẫn đầu. Kể từ khi ra mắt lại, trò chơi đã nhận được 4,2 triệu lượt tải.
Juju Kaisen: Phantom Parade, game nhập vai được phát triển dựa trên IP của anime nổi tiếng Juju Kaisen: Phantom Parade, đứng đầu danh sách doanh thu toàn cầu. Trò chơi được phát hành bởi Sumzap có trụ sở tại Nhật Bản (thuộc nhóm các công ty CyberAgent), tập trung chủ yếu vào thị trường địa phương. Hiện tại, người chơi Nhật Bản đã tải hơn 4 triệu lần và doanh thu đạt 59 triệu đô la Mỹ, mức chi tiêu trung bình của người dùng cho mỗi lần tải cao tới gần 15 đô la Mỹ.
Vào năm 2023, nhiều IP game console phổ biến đã phát triển phiên bản di động ví dụ như Warcraft Rumble. Kể từ khi được Blizzard Entertainment ra mắt lần đầu tiên vào năm 1994, trò chơi đã có được một lượng người chơi lớn. Trò chơi di động này được ra mắt vào tháng 8 năm 2023. Lối chơi chiến lược/triệu hồi chiến đấu thông qua thẻ bài đem đến trải nghiệm hấp dẫn cho game thủ. Vào tháng 11 năm 2023, trò chơi đứng thứ ba trong danh sách trò chơi tăng trưởng doanh thu toàn cầu, tăng 364 bậc so với kỳ trước. Kể từ khi ra mắt, game đã được tải xuống gần 7 triệu lần trên toàn thế giới, chủ yếu từ Mỹ, Brazil, Đức, Pháp và Đài Loan. Về mức nạp game, doanh thu đạt gần 27 triệu USD. Trong số đó, gói khuyến mại mua hàng trong ứng dụng (Arclight Booster) có giá 19,99 USD tại thị trường Mỹ đóng góp 46% tổng doanh thu tại thị trường này.
Top game đạt doanh thu lớn. Ảnh: Data.ai.
ROBLOX cho đến nay đã được tải xuống 977 triệu lần, tiến gần đến cột mốc 1 tỷ. Trong tháng 11, game đứng thứ 4 trong danh sách tải xuống trò chơi với hơn 13,8 triệu lượt tải trên toàn cầu. Spider Fighting: Rope Game là một game nổi bật khác trong danh sách, xếp thứ 7. Ra mắt cách đây hai tháng dưới dạng trò chơi hành động/thế giới mở, trò chơi đã được tải xuống 19 triệu lần trên toàn cầu và đang có đà phát triển ở các thị trường mới nổi như Ấn Độ, Brazil, Indonesia, Mexico và Thổ Nhĩ Kỳ.
Permissions in this forum:
Bạn được quyền trả lời bài viết