- Rain™Thành Viên Víp
- Tổng số bài gửi : 2178
Join date : 15/12/2023
Tencent quảng cáo Dream Star trên nền tảng ByteDance
Fri Dec 22, 2023 3:38 pm
Tencent hy vọng thách thức game đình đám Eggy Party từ tập đoàn NetEase. Tencent và ByteDance trước đây có sự cạnh tranh và cấm nhau tham gia các nền tảng của nhau, nhưng giờ đây, nhiều nền tảng phổ biến của ByteDance như Pangolin, Douyin/TikTok đang được Tencent sử dụng. Reuters cho rằng đó là “dấu hiệu của mối quan hệ nồng ấm” giữa hai bên.
Dream Star sẽ tiếp cận nhiều người hơn khi được quảng cáo trên Douyin. Ảnh: TechSpot.Dream Star của Tencent hiện được dự đoán sẽ kiếm được tới 842 triệu USD trong năm đầu tiên, trong khi Eggy Party ước tính đã tạo ra 1,1 tỷ USD cho NetEase vào năm 2023. Con số này đạt được một phần không nhỏ thông qua các chương trình khuyến mãi trên nền tảng của ByteDance, điều này đã giúp Eggy Party đạt con số ấn tượng 100 triệu người dùng tích cực.
Trò chơi nhiều người chơi của Tencent hấp dẫn từ phong cách nghệ thuật, lối chơi cạnh tranh thể hiện kỹ năng của người tham gia. Tencent đã đặt khoảng 38% quảng cáo Dream Star của mình trên dịch vụ quảng cáo Pangolin của ByteDance. Điều này đặc biệt đáng chú ý khi Tencent có mạng quảng cáo riêng nhưng vẫn chọn cách tiếp cận game thủ bằng kênh của ByteDance.
Mối quan hệ giữa Tencent và ByteDance trở nên nồng ấm hơn từ khi hãng phát hành Dream Star cho phép những người phát trực tiếp chơi trò chơi trên nền tảng mạng xã hội Douyin. Streamer hàng đầu Trung Quốc Zhang Daxian, người nổi tiếng với việc chơi các trò chơi của Tencent như Honor of Kings, đã bắt đầu phát trực tuyến trên nền tảng ByteDance trong tháng này và hé lộ game Dream Star là tựa game bản thân sẽ chơi và livestream trên đó.
Mối quan hệ giữa Tencent và ByteDance được cải thiện. Ảnh: Moneycontrol.Dream Star, một trò chơi di động nơi người chơi có thể cạnh tranh vượt chướng ngại vật với bạn bè của mình và giành lấy phần thưởng. Trước đó, game đã có hơn 50 triệu người dùng đăng ký trước. Trong khi NetEase ra mắt Eggy Party tại Trung Quốc vào tháng 5 năm 2022 và sau đó là bản toàn cầu. Game nhanh chóng chiếm lĩnh thứ hạng cao, đem về doanh thu khổng lồ. Eggy Party có đến 500 triệu người chơi tính đến ngày 8 tháng 12 và 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng tính đến tháng 8/2023.
Trong khi ByteDance đang dần rút lui khỏi hoạt động chơi game thì Tencent lại ngày càng thoải mái hơn với việc tận dụng các dịch vụ của công ty này. Liệu DreamStar sẽ vượt xa Eggy Party của NetEase trong tương lai?
Dream Star sẽ tiếp cận nhiều người hơn khi được quảng cáo trên Douyin. Ảnh: TechSpot.
Trò chơi nhiều người chơi của Tencent hấp dẫn từ phong cách nghệ thuật, lối chơi cạnh tranh thể hiện kỹ năng của người tham gia. Tencent đã đặt khoảng 38% quảng cáo Dream Star của mình trên dịch vụ quảng cáo Pangolin của ByteDance. Điều này đặc biệt đáng chú ý khi Tencent có mạng quảng cáo riêng nhưng vẫn chọn cách tiếp cận game thủ bằng kênh của ByteDance.
Mối quan hệ giữa Tencent và ByteDance trở nên nồng ấm hơn từ khi hãng phát hành Dream Star cho phép những người phát trực tiếp chơi trò chơi trên nền tảng mạng xã hội Douyin. Streamer hàng đầu Trung Quốc Zhang Daxian, người nổi tiếng với việc chơi các trò chơi của Tencent như Honor of Kings, đã bắt đầu phát trực tuyến trên nền tảng ByteDance trong tháng này và hé lộ game Dream Star là tựa game bản thân sẽ chơi và livestream trên đó.
Mối quan hệ giữa Tencent và ByteDance được cải thiện. Ảnh: Moneycontrol.
Trong khi ByteDance đang dần rút lui khỏi hoạt động chơi game thì Tencent lại ngày càng thoải mái hơn với việc tận dụng các dịch vụ của công ty này. Liệu DreamStar sẽ vượt xa Eggy Party của NetEase trong tương lai?
- Dream Star – ‘Át chủ bài’ mới của Tencent cạnh tranh với Eggy Party
- Dream Star chính là vũ khí tối thượng để Tencent “chơi khô máu” với NetEase
- Dream Star chính là vũ khí tối thượng để Tencent “chơi khô máu” với NetEase
- Nữ YouTuber Việt xuất hiện trên "thánh địa" quảng cáo Mỹ
- Tencent tăng cường quảng cáo game năm 2024
Permissions in this forum:
Bạn được quyền trả lời bài viết