- Rain™Thành Viên Víp
- Tổng số bài gửi : 2178
Join date : 15/12/2023
Xiaomi Games tiếp tục đẩy mạnh việc trải nghiệm tối ưu
Thu Dec 21, 2023 10:20 am
Với chủ đề “Giành lấy tương lai”, hội nghị tập trung vào giá trị lâu dài của một hệ sinh thái mở và đôi bên cùng có lợi cũng như phần mềm và phần cứng được hỗ trợ bởi công nghệ. Tại buổi tri ân này, Xiaomi nhấn mạnh sự đầu tư và quyết tâm trong việc nâng cấp chiến lược công nghệ liên quan đến các sản phẩm game.
Hệ thống game của Xiaomi thường xuyên được nâng cấp. Ảnh: Xiaomi.Xiaomi đã công bố mục tiêu 10 năm mới của mình nhấn mạnh đầu tư vào các công nghệ cốt lõi cơ bản và phấn đấu trở thành công ty dẫn đầu về công nghệ thế hệ tiếp theo trên thế giới. Báo cáo tài chính quý 3 của Xiaomi cho thấy trong quý 3, doanh số bán điện thoại thông minh toàn cầu của Xiaomi nằm trong top 3 và duy trì vị trí trong top 3 trong 13 quý liên tiếp. Quy mô người dùng của Xiaomi tại thị trường toàn cầu và Trung Quốc đại lục tiếp tục lập kỷ lục mới, và số lượng người dùng hoạt động hàng tháng của MIUI lần lượt đạt 623 triệu và 152 triệu. Xiaomi đã đạt được tiến bộ đáng kể trong việc phát triển dòng sản phẩm cao cấp, dòng sản phẩm mới Xiaomi 14 mới ra mắt gần đây đã bán được hơn 1 triệu chiếc trong đợt mở bán đầu tiên.
Liu Chan, Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Internet của Xiaomi cho biết dựa trên định hướng chiến lược tổng thể của tập đoàn, Xiaomi Internet sẽ tiếp tục tập trung vào người dùng Xiaomi toàn cầu, cung cấp trải nghiệm nhất quán cho mọi mục đích và tiếp tục tạo ra những đổi mới cho đối tác. Xiaomi Internet sẽ áp dụng quan điểm kinh doanh hoàn toàn cởi mở và toàn diện để đạt được kết quả đôi bên cùng có lợi với các nhà phát triển.
Xiaomi luôn coi trọng việc xây dựng hệ sinh thái Internet. Liang Qiushi, Tổng giám đốc trụ sở chính khu vực Nam Kinh của Xiaomi, đã trình bày chi tiết về hoạt động kinh doanh sinh thái ứng dụng của Xiaomi, nói rằng nó sẽ phục vụ các nhà phát triển hiệu quả, xây dựng một môi trường sinh thái “phát triển bền vững và lành mạnh”.
Sau 11 năm phát triển, Xiaomi Games đã trở thành một nền tảng dịch vụ toàn diện tích hợp phân phối, cộng đồng, công cụ, nội dung, v.v. Khi Xiaomi ngày càng trở nên cao cấp hơn, quy mô và chất lượng người dùng chơi game cũng tăng trưởng nhảy vọt. Theo dữ liệu báo cáo tài chính quý 3 năm 2023 của Xiaomi, trò chơi của Xiaomi đã có mức tăng trưởng hàng năm trong 9 quý liên tiếp. Người phụ trách vận hành nền tảng chơi game Xiaomi cho biết điều này là do việc nâng cấp các dịch vụ vận hành và liên tục cải tiến xây dựng sinh thái và trao quyền thuật toán, có tính đến trải nghiệm và thu nhập của người dùng. Mặt khác, nền tảng cũng là một sự thay đổi trong triết lý vận hành, phá vỡ phương thức truyền thống, sử dụng tư duy phát hành sản phẩm để tích hợp sâu sắc chiến lược nền tảng khiến mọi quy tắc trở nên minh bạch hơn, tập trung tốt hơn vào sản phẩm để phục vụ người chơi.
Xiaomi đã tận dụng tối đa lợi thế hệ thống của mình để xây dựng thế trận phân phối ứng dụng. Hãng điều chỉnh linh hoạt kho phân phối ứng dụng game theo nhóm người, đồng thời đi đầu trong việc đề xuất trao quyền Kế hoạch cải thiện hiệu quả phân phối của bên thứ ba, trực tiếp giải quyết các điểm yếu, kết hợp với Hệ điều hành Xiaomi HyperOS mới nhất để tối ưu hóa trải nghiệm trò chơi.
Nhiều game mới được cập nhật lên hệ thống. Ảnh: Xiaomi Games.Người phụ trách hệ sinh thái nhà phát triển ứng dụng của Xiaomi đã giới thiệu chi tiết những nâng cấp của Xiaomi về khả năng hệ thống để phân phối và trải nghiệm trò chơi, đồng thời liên tục cải thiện trải nghiệm và chuyển đổi trò chơi thông qua khả năng tăng tốc mạng và CPU thông minh. Việc điều chỉnh trò chơi theo từng khung hình và hiệu ứng âm thanh trò chơi tự phát triển cũng như các công nghệ khác mang đến cho người chơi trải nghiệm chân thực và thú vị hơn.
Trong năm qua, Xiaomi Games đã tiếp tục đẩy mạnh việc khám phá mới cho trải nghiệm chơi game, có kế hoạch phân phối trò chơi dựa trên công nghệ đám mây và dựa vào hệ sinh thái Xiaomi để cung cấp dịch vụ lưu lượng người dùng trên TV, điện thoại di động, tập trung nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực phần cứng và điện toán đám mây. Tính đến thời điểm hiện tại, nền tảng chơi game trên đám mây của Xiaomi đã có hơn 260 trò chơi chất lượng cao và đã triển khai đồng thời việc ra mắt các trò chơi mới trên nền tảng này.
Hệ thống game của Xiaomi thường xuyên được nâng cấp. Ảnh: Xiaomi.
Liu Chan, Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Internet của Xiaomi cho biết dựa trên định hướng chiến lược tổng thể của tập đoàn, Xiaomi Internet sẽ tiếp tục tập trung vào người dùng Xiaomi toàn cầu, cung cấp trải nghiệm nhất quán cho mọi mục đích và tiếp tục tạo ra những đổi mới cho đối tác. Xiaomi Internet sẽ áp dụng quan điểm kinh doanh hoàn toàn cởi mở và toàn diện để đạt được kết quả đôi bên cùng có lợi với các nhà phát triển.
Xiaomi luôn coi trọng việc xây dựng hệ sinh thái Internet. Liang Qiushi, Tổng giám đốc trụ sở chính khu vực Nam Kinh của Xiaomi, đã trình bày chi tiết về hoạt động kinh doanh sinh thái ứng dụng của Xiaomi, nói rằng nó sẽ phục vụ các nhà phát triển hiệu quả, xây dựng một môi trường sinh thái “phát triển bền vững và lành mạnh”.
Sau 11 năm phát triển, Xiaomi Games đã trở thành một nền tảng dịch vụ toàn diện tích hợp phân phối, cộng đồng, công cụ, nội dung, v.v. Khi Xiaomi ngày càng trở nên cao cấp hơn, quy mô và chất lượng người dùng chơi game cũng tăng trưởng nhảy vọt. Theo dữ liệu báo cáo tài chính quý 3 năm 2023 của Xiaomi, trò chơi của Xiaomi đã có mức tăng trưởng hàng năm trong 9 quý liên tiếp. Người phụ trách vận hành nền tảng chơi game Xiaomi cho biết điều này là do việc nâng cấp các dịch vụ vận hành và liên tục cải tiến xây dựng sinh thái và trao quyền thuật toán, có tính đến trải nghiệm và thu nhập của người dùng. Mặt khác, nền tảng cũng là một sự thay đổi trong triết lý vận hành, phá vỡ phương thức truyền thống, sử dụng tư duy phát hành sản phẩm để tích hợp sâu sắc chiến lược nền tảng khiến mọi quy tắc trở nên minh bạch hơn, tập trung tốt hơn vào sản phẩm để phục vụ người chơi.
Xiaomi đã tận dụng tối đa lợi thế hệ thống của mình để xây dựng thế trận phân phối ứng dụng. Hãng điều chỉnh linh hoạt kho phân phối ứng dụng game theo nhóm người, đồng thời đi đầu trong việc đề xuất trao quyền Kế hoạch cải thiện hiệu quả phân phối của bên thứ ba, trực tiếp giải quyết các điểm yếu, kết hợp với Hệ điều hành Xiaomi HyperOS mới nhất để tối ưu hóa trải nghiệm trò chơi.
Nhiều game mới được cập nhật lên hệ thống. Ảnh: Xiaomi Games.
Trong năm qua, Xiaomi Games đã tiếp tục đẩy mạnh việc khám phá mới cho trải nghiệm chơi game, có kế hoạch phân phối trò chơi dựa trên công nghệ đám mây và dựa vào hệ sinh thái Xiaomi để cung cấp dịch vụ lưu lượng người dùng trên TV, điện thoại di động, tập trung nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực phần cứng và điện toán đám mây. Tính đến thời điểm hiện tại, nền tảng chơi game trên đám mây của Xiaomi đã có hơn 260 trò chơi chất lượng cao và đã triển khai đồng thời việc ra mắt các trò chơi mới trên nền tảng này.
- Lớp tướng Đấu Sĩ của LMHT tiếp tục bị Riot Games giảm sức mạnh
- Lớp tướng Đấu Sĩ của LMHT tiếp tục bị Riot Games giảm sức mạnh
- Trải nghiệm Lenovo IdeaPad Gaming 3i 2022 - Laptop Gaming tầm trung mạnh mẽ
- Xiaomi 13 Ultra mẫu flagship tối tân nhất của Xiaomi
- Nhà sản xuất Godzilla Minus One nói việc ra mắt phần tiếp
Permissions in this forum:
Bạn được quyền trả lời bài viết