hack game online
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Tìm kiếm
Display results as :
Advanced Search
CLICK VÀO NÚT LIKE WEB ĐỂ NHẬN KEY MIỄN PHÍ RANDOM
Latest topics
cryptocurrency exchangesMon Jul 15, 2024 9:16 pmNightFoxy
cryptocurrency exchangesTue Jun 04, 2024 3:43 pmAnnet
Hack Đại Chiến Tam Quốc 2024Sat Jun 01, 2024 4:12 ams2tumanh
chưa hiểu cách tải á mn Sun Apr 21, 2024 8:20 pmbobo991
hack game Liên Minh Nhẫn Giả MobileSun Apr 21, 2024 7:58 pmbobo991
November 2024
MonTueWedThuFriSatSun
    123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 

Calendar

Top posting users this week
No user

Go down
avatar
Rain™
Thành Viên Víp
Thành Viên Víp
Tổng số bài gửi : 2178
Join date : 15/12/2023

Trẻ vị thành niên trong hoạt động trải nghiệm game năm 2023 Empty Trẻ vị thành niên trong hoạt động trải nghiệm game năm 2023

Thu Dec 21, 2023 10:18 am
Sở thích chơi game của trẻ vị thành niên đứng thứ 6. Trong đó, mức độ chơi game giảm 28,86%. Một nửa số trẻ vị thành niên đã ngừng chơi sau khi yêu cầu xác minh danh tính đối với các game tại Trung Quốc. Hơn 70% đơn xin hoàn tiền của cha mẹ trẻ vị thành niên đã được xử lý khi phát hiện số tiền nạp của con cái mình. Trong khi 56,26% phụ huynh đồng ý với con mình về các điều kiện trò chơi hoặc khuyến khích chơi game có kiểm soát.
Trẻ vị thành niên trong hoạt động trải nghiệm game năm 2023 Tre-vi-thanh-nien-choi-game-1703045779-83
Tỉ lệ hành vi của trẻ vị thành niên khi bị hệ thống game ngăn lại. Ảnh: Gamma Data.
Báo cáo tiến độ năm 2023 về bảo vệ trẻ vị thành niên trong ngành công nghiệp trò chơi của Trung Quốc được công bố trên WeChat cho thấy thực trạng bảo vệ trẻ vị thành niên trong ngành game tại xứ Trung năm qua. Tính đến tháng 6 năm 2023, số người dùng Internet ở nước này đã lên tới 1,079 tỷ người, trong đó số người dùng Internet từ 19 tuổi trở xuống vượt 200 triệu người, chiếm 18,7%.
Dữ liệu Gamma (CNG) cho hay 42,36% trẻ vị thành niên đã bị ngăn đăng nhập game khi tính năng xác minh danh tính kích hoạt. Sau khi thông báo bật lên, 50,12% người dùng sẽ ngừng chơi trò chơi và 21,94% sẽ nhờ cha mẹ trợ giúp xác minh danh tính để tiếp tục chơi tiếp. Hiện tại, các biện pháp kỹ thuật của công ty game Trung Quốc đang cho thấy kết quả nhưng khó có thể loại bỏ hoàn toàn việc hack tài khoản.
Cụ thể, trò chơi Eggy Party sử dụng công cụ tự phát triển của NetEase kết hợp mô hình mới tích hợp AI và UGC cho phép người chơi trải nghiệm đa dạng tính năng trong trò chơi. Tháng trước, NetEase Games lần đầu tiên tiết lộ số tiền họ đầu tư vào việc bảo vệ trẻ vị thành niên hàng năm, vượt 100 triệu nhân dân tệ. Ông Wang chỉ ra rằng việc bảo vệ trẻ vị thành niên luôn là chỉ số trong chiến lược phát triển các trò chơi NetEase. Việc bảo vệ trẻ vị thành niên là điểm mấu chốt mà các nhà làm game phải thực hiện để bảo vệ giá trị xã hội.
Trẻ vị thành niên trong hoạt động trải nghiệm game năm 2023 Tre-vi-thanh-nien-choi-game-1-1703045923-78
Nhiều biện pháp kiểm soát trẻ chơi game vẫn được áp dụng. Ảnh: XPVN.
Tròn 1 năm kể từ khi Trung Quốc thực hiện Luật Bảo vệ trẻ vị thành niên mới sửa đổi. Mô hình giới hạn chơi game trong ngày áp dụng đối với trẻ vị thành niên tại quốc gia đông dân nhất thế giới tỏ ra có hiệu quả sau quy định bắt buộc của luật này. Điều này cũng giúp bảo vệ trẻ em trong môi trường Internet, thúc đẩy việc sử dụng Internet lành mạnh của trẻ vị thành niên.
Về Đầu Trang
Permissions in this forum:
Bạn được quyền trả lời bài viết