hack game online
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Tìm kiếm
Display results as :
Advanced Search
CLICK VÀO NÚT LIKE WEB ĐỂ NHẬN KEY MIỄN PHÍ RANDOM
Latest topics
cryptocurrency exchangesMon Jul 15, 2024 9:16 pmNightFoxy
cryptocurrency exchangesTue Jun 04, 2024 3:43 pmAnnet
Hack Đại Chiến Tam Quốc 2024Sat Jun 01, 2024 4:12 ams2tumanh
chưa hiểu cách tải á mn Sun Apr 21, 2024 8:20 pmbobo991
hack game Liên Minh Nhẫn Giả MobileSun Apr 21, 2024 7:58 pmbobo991
September 2024
MonTueWedThuFriSatSun
      1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30      

Calendar

Top posting users this week
No user

Go down
avatar
Rain™
Thành Viên Víp
Thành Viên Víp
Tổng số bài gửi : 2178
Join date : 15/12/2023

Xu hướng chơi game mini tích hợp nền tảng ngày càng tăng Empty Xu hướng chơi game mini tích hợp nền tảng ngày càng tăng

Sat Dec 16, 2023 10:25 am
Tham luận của ông Wang Xiangbin có tựa đề Xu hướng phát triển trò chơi mini và tiếp thị trò chơi di động. Wang Xiangbin đã xem xét tổng quan về sự phát triển của toàn bộ ngành công nghiệp trò chơi từ năm 2022 đến năm nay theo tiêu chí về mua hàng trong ứng dụng, xu hướng phát triển và lượng trải nghiệm trò chơi mini, nhất là trên Douyin, TikTok bản Trung.
Xu hướng chơi game mini tích hợp nền tảng ngày càng tăng Choi-game-mini-1702615966-2
Giám đốc điều hành DataEye, Wang Xiangbin, phát biểu. Ảnh: Toutiao.
Giám đốc điều hành của DataEye chia sẻ về xu hướng tiếp thị trò chơi di động và phát triển trò chơi mini thông qua con số cụ thể. Vào năm 2023, trò chơi mini bùng nổ với hơn 13 triệu sản phẩm trong nửa đầu năm và hơn 9 triệu sản phẩm giai đoạn nửa cuối năm.
Quy mô thị trường của trò chơi mini vào năm 2023 về cơ bản vượt 30 tỷ nhân dân tệ và quy mô thị trường của trò chơi mini vào năm 2025 có thể đạt gần 50 tỷ tệ. Việc phát triển mini game ở đây có những đặc điểm sau:
+ Trò chơi có tầm từ nhẹ đến trung bình, phương thức kiếm lợi nhuận đa dạng.
+ Các nền tảng lớn lần lượt bước vào cuộc chơi như Alipay và Didi, họ liên tục triển khai các trò chơi nhỏ.
+ Các nhà sản xuất lớn cấp một chưa tham gia đường đua game mini nhiều, trong khi các công ty trò chơi di động cấp hai và vừa và nhỏ đã nhanh chóng cạnh tranh ở mảng game này.
Nhu cầu chơi game mini tại thị trường Trung Quốc ngày càng lớn. Đánh giá từ dữ liệu khảo sát hiện tại, 84% số người được hỏi ngày càng yêu thích game mini bởi lối chơi nhẹ nhàng và đa dạng. Đây chính là sự thay đổi trong nhu cầu của game thủ và các game mini phù hợp với điều này. Về xu hướng phát triển mini game trong tương lai, hiện nay game mini thiên về các trò chơi casual như cờ vua, đánh bài, giải đố nhưng đến năm nay dần phát triển theo hướng từ trung bình đến cao cấp. Khi các nhà sản xuất trò chơi di động Trung Quốc như Sanqi Interactive Entertainment, Gigabit và Kaiying Network tham gia vào lĩnh vực này, thể loại truyền thống như bắn súng, RPG, SLG và MMO xuất hiện nhiều hơn ở dòng game mini.
Xu hướng chơi game mini tích hợp nền tảng ngày càng tăng Choi-game-mini-1-1702616059-85
Mức tăng trưởng game mini năm 2023. Ảnh: Sohu.
Một điều nữa được báo cáo là mô hình kiếm tiền của game mini đa dạng hơn. Từ cách kiếm tiền từ quảng cáo ban đầu, đến mua hàng trong trò chơi, đến kiếm tiền hỗn hợp. Việc bổ sung mô hình quảng cáo sẽ không làm giảm khả năng giữ chân người chơi lâu dài mà tỷ lệ người chơi mới tham gia được cho là sẽ tăng lên.
Douyin (TikTok Trung Quốc) với tư cách là một nền tảng giải trí đa dạng có hơn 600 triệu người chơi đang hoạt động, trong đó 76,4% là người chơi game mini sẽ trở thành khu vực có lượng người chơi tập trung, đa dạng sản phẩm nhất.
Về Đầu Trang
Permissions in this forum:
Bạn được quyền trả lời bài viết