- ™SamuRaiiThành Viên Víp
- Tổng số bài gửi : 4980
Join date : 02/12/2022
The Legend of Heroes
Sat Apr 08, 2023 4:02 pm
Trong một cuộc gặp gỡ trực tuyến với Nihon Falcom, biên kịch kiêm nhà sản xuất của Honkai: Star Rail – ông David Jiang đã tiết lộ rất nhiều điều thú vị trong quá trình thực hiện tựa game.
Cụ thể những tựa game của Nihon Falcom đã và đang có tác động rất lớn đến nguồn cảm hứng cho đội ngũ phát triển của miHoYo hiện tại.
Nihon Falcom là một công ty game lâu đời đến từ Nhật Bản.
Họ nổi tiếng với các series Ys hay The Legend of Heroes với rất nhiều phần game khác nhau.
Theo David Jiang tiết lộ, series Trails là một phần của series The Legend of Heroes chính là nguồn cảm hứng lớn nhất cho ông thực hiện Honkai: Star Rail.
Trails là một series nhập vai khoa học viễn tưởng kỳ ảo (science fantasy) hiện đã lên đến 15 phần game khác nhau.
Giá trị cốt lõi của Trails nằm ở cách xây dựng thế giới rộng lớn nhưng rất có chiều sâu, có các yếu tố chính trị xã hội, với các vấn đề như chủ nghĩa đế quốc, chủ nghĩa giai cấp và nhập cư.
Hệ thống gameplay của Trails cũng có mức độ hoàn thiện cao vô cùng hấp dẫn.
Dù có một nguồn cảm hứng rất lớn để học tập và áp dụng vào miHoYo vẫn đứng trước một thách thức rất lớn.
Nhu cầu về các game hack n’ slash đang ngày một tăng cao trong khi đó các game thuộc thể loại chiến thuật hoặc chiến đấu theo lượt đang dần trở nên ảm đạm hơn.
Nhưng cũng vì khó khăn này, lối chơi turn-based truyền thống đã được miHoYo cải tạo lại một chút nhằm giúp trải nghiệm game được nâng tầm đáng kể.
Hơn nữa, bản thân miHoYo đã có sẵn cho mình một lượng đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới.
Sự thành công của Genshin Impact và Honkai Impact 3rd là không thể chối cãi.
Và 95% người hâm mộ HoYoverse cho biết họ không ngại chiến đấu theo lượt “miễn là trò chơi thú vị”.
Qua những chia sẻ của David Jiang cũng như thống kê thu thập được từ cộng đồng game thủ, có thể thấy Honkai: Star Rail đã được chuẩn bị kỹ càng để trở thành một “bước ngoặt” như thế nào.
Nhìn vào cộng đồng HoYoverse trên khắp thế giới, có thể thấy chuyến tàu tốc hành đã không lệch khỏi đường ray.
Cụ thể những tựa game của Nihon Falcom đã và đang có tác động rất lớn đến nguồn cảm hứng cho đội ngũ phát triển của miHoYo hiện tại.
Nihon Falcom là một công ty game lâu đời đến từ Nhật Bản.
Họ nổi tiếng với các series Ys hay The Legend of Heroes với rất nhiều phần game khác nhau.
Theo David Jiang tiết lộ, series Trails là một phần của series The Legend of Heroes chính là nguồn cảm hứng lớn nhất cho ông thực hiện Honkai: Star Rail.
Trails là một series nhập vai khoa học viễn tưởng kỳ ảo (science fantasy) hiện đã lên đến 15 phần game khác nhau.
Giá trị cốt lõi của Trails nằm ở cách xây dựng thế giới rộng lớn nhưng rất có chiều sâu, có các yếu tố chính trị xã hội, với các vấn đề như chủ nghĩa đế quốc, chủ nghĩa giai cấp và nhập cư.
Hệ thống gameplay của Trails cũng có mức độ hoàn thiện cao vô cùng hấp dẫn.
Dù có một nguồn cảm hứng rất lớn để học tập và áp dụng vào miHoYo vẫn đứng trước một thách thức rất lớn.
Nhu cầu về các game hack n’ slash đang ngày một tăng cao trong khi đó các game thuộc thể loại chiến thuật hoặc chiến đấu theo lượt đang dần trở nên ảm đạm hơn.
Nhưng cũng vì khó khăn này, lối chơi turn-based truyền thống đã được miHoYo cải tạo lại một chút nhằm giúp trải nghiệm game được nâng tầm đáng kể.
Hơn nữa, bản thân miHoYo đã có sẵn cho mình một lượng đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới.
Sự thành công của Genshin Impact và Honkai Impact 3rd là không thể chối cãi.
Và 95% người hâm mộ HoYoverse cho biết họ không ngại chiến đấu theo lượt “miễn là trò chơi thú vị”.
Qua những chia sẻ của David Jiang cũng như thống kê thu thập được từ cộng đồng game thủ, có thể thấy Honkai: Star Rail đã được chuẩn bị kỹ càng để trở thành một “bước ngoặt” như thế nào.
Nhìn vào cộng đồng HoYoverse trên khắp thế giới, có thể thấy chuyến tàu tốc hành đã không lệch khỏi đường ray.
Permissions in this forum:
Bạn được quyền trả lời bài viết