- Lương Văn BảoThành Viên
- Tổng số bài gửi : 9
Join date : 05/04/2023
Sau G-Star, lễ hội game đình đám được lên kế hoạch tổ chức tại xứ kim chi
Wed Apr 05, 2023 2:13 pm
Theo Hiệp hội trò chơi di động Hàn Quốc vào ngày 4/4, Indiecraft 2023 là một sự kiện được nối lại sau một thời gian dài kể từ sau dịch bệnh. Sự kiện đang được chuẩn bị chu đáo cho các nhà phát triển trò chơi độc lập. Hiệp hội giải thích rằng Indiecraft này sẽ cho phép những gương mặt tiêu biểu ngành trò chơi trong và ngoài xứ Hàn gặp gỡ trao đổi về nội dung trò chơi độc lập xuất sắc.
Indiecraft 2023 diễn ra vào tháng 5/2023.
Đầu năm ngoái, một cuộc triển lãm trực tuyến sử dụng metabus đã được tổ chức trong hai năm liên tiếp, thu hút khoảng 20.000 khách tham quan. Indiecraft 2023 sẽ được tổ chức offline lần đầu tiên sau ba năm kể từ năm 2019. Ngoài ra, một kế hoạch tham gia thông qua metaverse cũng được chuẩn bị. Thông qua khu vực metaverse, bạn có thể xem trực tiếp hội nghị toàn cầu, xem các trò chơi của các nhà phát triển tham gia triển lãm…
Việc giới thiệu một hội nghị toàn cầu chuyên về B2B là điều mới mẻ. Ngoài triển lãm trò chơi độc lập, các bài thuyết trình về game indie sẽ được chuẩn bị cho tất cả các nhà phát triển trò chơi, bao gồm các nhà phát triển được chọn, các nhà phát triển trò chơi tiềm năng đến sự kiện và các nhà phát triển trò chơi kỳ cựu. ”Chúng tôi dự định mời các chuyên gia từ nhiều lĩnh vực khác nhau như tiếp thị, phát triển trò chơi, công cụ đồ hoạ, đầu tư và vận hành, đây là những lĩnh vực mà các nhà phát triển trò chơi độc lập vừa và nhỏ muốn biết nhất và tổ chức các buổi thuyết trình”, ban tổ chức chia sẻ.
Theo hiệp hội, Indiecraft 2022 đã được hỗ trợ thương mại hóa trị giá 400 triệu won cho các nhà phát triển, bao gồm 15 công ty tham gia thị trường toàn cầu, 15 trường hợp liên quan đến nhà đầu tư và 69 việc làm, cũng như hỗ trợ thương mại hóa liên kết với các nhà tài trợ. Các kế hoạch truyền thông cũng sẽ được mở rộng thông qua ngày kết nối cộng đồng.
Ngành công nghiệp trò chơi xứ Hàn đã phát triển đều đặn trong thập kỷ qua, nhưng đã cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc vào năm 2020 khi doanh thu thị trường tăng vọt 21,3% do đại dịch Covid-19. Cơ quan phân tích dự báo doanh thu năm 2022 tăng 8,61% lên 22,7 nghìn tỷ won.
Vào năm 2021, game mobile đã tạo ra hơn một nửa tổng doanh thu từ trò chơi trong nước, giống như trường hợp của những năm gần đây. Trò chơi di động đã tạo ra 57,9% doanh thu nội địa, ở mức 12,2 nghìn tỷ won. Doanh thu PC là 26,8%, ở mức 5,6 nghìn tỷ won. Doanh thu game PC tăng 2,4% vào năm 2021 lên 1,8 nghìn tỷ won. Doanh thu của game PC chiếm 8,8% thị trường trò chơi nội địa và arcade là 0,2%.
Indiecraft 2023 diễn ra vào tháng 5/2023.
Đầu năm ngoái, một cuộc triển lãm trực tuyến sử dụng metabus đã được tổ chức trong hai năm liên tiếp, thu hút khoảng 20.000 khách tham quan. Indiecraft 2023 sẽ được tổ chức offline lần đầu tiên sau ba năm kể từ năm 2019. Ngoài ra, một kế hoạch tham gia thông qua metaverse cũng được chuẩn bị. Thông qua khu vực metaverse, bạn có thể xem trực tiếp hội nghị toàn cầu, xem các trò chơi của các nhà phát triển tham gia triển lãm…
Việc giới thiệu một hội nghị toàn cầu chuyên về B2B là điều mới mẻ. Ngoài triển lãm trò chơi độc lập, các bài thuyết trình về game indie sẽ được chuẩn bị cho tất cả các nhà phát triển trò chơi, bao gồm các nhà phát triển được chọn, các nhà phát triển trò chơi tiềm năng đến sự kiện và các nhà phát triển trò chơi kỳ cựu. ”Chúng tôi dự định mời các chuyên gia từ nhiều lĩnh vực khác nhau như tiếp thị, phát triển trò chơi, công cụ đồ hoạ, đầu tư và vận hành, đây là những lĩnh vực mà các nhà phát triển trò chơi độc lập vừa và nhỏ muốn biết nhất và tổ chức các buổi thuyết trình”, ban tổ chức chia sẻ.
Theo hiệp hội, Indiecraft 2022 đã được hỗ trợ thương mại hóa trị giá 400 triệu won cho các nhà phát triển, bao gồm 15 công ty tham gia thị trường toàn cầu, 15 trường hợp liên quan đến nhà đầu tư và 69 việc làm, cũng như hỗ trợ thương mại hóa liên kết với các nhà tài trợ. Các kế hoạch truyền thông cũng sẽ được mở rộng thông qua ngày kết nối cộng đồng.
Ngành công nghiệp trò chơi xứ Hàn đã phát triển đều đặn trong thập kỷ qua, nhưng đã cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc vào năm 2020 khi doanh thu thị trường tăng vọt 21,3% do đại dịch Covid-19. Cơ quan phân tích dự báo doanh thu năm 2022 tăng 8,61% lên 22,7 nghìn tỷ won.
Vào năm 2021, game mobile đã tạo ra hơn một nửa tổng doanh thu từ trò chơi trong nước, giống như trường hợp của những năm gần đây. Trò chơi di động đã tạo ra 57,9% doanh thu nội địa, ở mức 12,2 nghìn tỷ won. Doanh thu PC là 26,8%, ở mức 5,6 nghìn tỷ won. Doanh thu game PC tăng 2,4% vào năm 2021 lên 1,8 nghìn tỷ won. Doanh thu của game PC chiếm 8,8% thị trường trò chơi nội địa và arcade là 0,2%.
- game bom tấn chủ đề Star Wars quyết định lùi ngày ra mắt
- chúc phúc mạnh nhất trong Thế Giới Giả Lập của Honkai: Star Rail
- Những chúc phúc mạnh nhất trong Thế Giới Giả Lập của Honkai: Star Rail
- bom tấn chiến đấu đỉnh cao được chờ đợi nhất 2023 ấn định ngày ra mắt
- LPL Mùa Hè 2023 là giải đấu được tổ chức sớm nhất
Permissions in this forum:
Bạn được quyền trả lời bài viết