- Giáp Phi ThườngThành Viên
- Tổng số bài gửi : 73
Join date : 30/03/2023
Trung Quốc ngày càng nâng số game được phê duyệt theo tháng
Thu Mar 30, 2023 8:26 pm
Đợt phê duyệt game này bao gồm các tựa game từ các công ty lớn như Tencent, NetEase, 37Games, Leiting Games, CMGE, Moonton… Cục Quản lý Xuất bản và Báo chí Quốc gia đại lục đã công bố danh sách các trò chơi được phê duyệt, bao gồm các tựa game như NetEase với game Mission Zero, Tencent với game Last Knife, Love and Deepspace của Paper Games, và Backlight Sneaking…
So với tháng trước đây, con số 86 game thực sự cao hơn nhiều.
Những trò chơi này hu hút được rất nhiều sự quan tâm của người chơi. Moonton, một công ty con của ByteDance và là nhà sản xuất trò chơi tập trung vào thị trường toàn cầu, đã nhận được sự chấp thuận cho trò chơi Fantasy Fantasy và Phiêu lưu, cho thấy trò chơi có thể sớm có mặt tại thị trường Trung Quốc.
Vào ngày 20 tháng 3, chính quyền đã phê duyệt lô trò chơi trực tuyến nước ngoài đầu tiên tại Trung Quốc trong năm nay, bao gồm 27 tựa game từ các công ty như Tencent, NetEasevà Bilibili.
Sự hạn chế phát hành game của Trung Quốc đối với trò chơi trực tuyến đã dẫn đến việc đình chỉ phê duyệt trò chơi điện tử nước ngoài trong 18 tháng từ năm 2021 đến năm 2022. Các cơ quan quản lý đã tiếp tục cấp giấy phép cho trò chơi trong nước vào tháng 4 năm 2022. Hiện tại, số lượng trò chơi đã được phê duyệt cấp phép ở Trung Quốc đang hiển thị dấu hiệu ổn định.
Việc phê duyệt game nhiều hơn kỳ vọng vực dậy ngành game đại lục.
Theo một báo cáo nghiên cứu do BOCOM International công bố vào đầu tháng này, các trò chơi mới dự kiến sẽ được tung ra nhanh chóng trong quý hai năm nay, có khả năng cải thiện doanh thu trò chơi cho các công ty trên cơ sở hàng quý. Mặc dù việc phát hành các trò chơi mới dự kiến sẽ giúp tăng doanh thu trong ngắn hạn, nhưng sự tăng trưởng ổn định của doanh thu và lợi nhuận dài hạn sẽ phụ thuộc vào chất lượng của trò chơi.
Tại Hội nghị thường niên của ngành công nghiệp trò chơi Trung Quốc được tổ chức vào tháng 2 năm nay, Yang Fang, Phó Giám đốc Cục Quảng cáo, đã tuyên bố rằng trọng tâm của Cục trong năm nay là thúc đẩy sự phát triển của các công nghệ bao gồm thực tế ảo, tương tác tri giác, công cụ trò chơi, và chụp chuyển động trong ngành công nghiệp trò chơi.
So với tháng trước đây, con số 86 game thực sự cao hơn nhiều.
Những trò chơi này hu hút được rất nhiều sự quan tâm của người chơi. Moonton, một công ty con của ByteDance và là nhà sản xuất trò chơi tập trung vào thị trường toàn cầu, đã nhận được sự chấp thuận cho trò chơi Fantasy Fantasy và Phiêu lưu, cho thấy trò chơi có thể sớm có mặt tại thị trường Trung Quốc.
Vào ngày 20 tháng 3, chính quyền đã phê duyệt lô trò chơi trực tuyến nước ngoài đầu tiên tại Trung Quốc trong năm nay, bao gồm 27 tựa game từ các công ty như Tencent, NetEasevà Bilibili.
Sự hạn chế phát hành game của Trung Quốc đối với trò chơi trực tuyến đã dẫn đến việc đình chỉ phê duyệt trò chơi điện tử nước ngoài trong 18 tháng từ năm 2021 đến năm 2022. Các cơ quan quản lý đã tiếp tục cấp giấy phép cho trò chơi trong nước vào tháng 4 năm 2022. Hiện tại, số lượng trò chơi đã được phê duyệt cấp phép ở Trung Quốc đang hiển thị dấu hiệu ổn định.
Việc phê duyệt game nhiều hơn kỳ vọng vực dậy ngành game đại lục.
Theo một báo cáo nghiên cứu do BOCOM International công bố vào đầu tháng này, các trò chơi mới dự kiến sẽ được tung ra nhanh chóng trong quý hai năm nay, có khả năng cải thiện doanh thu trò chơi cho các công ty trên cơ sở hàng quý. Mặc dù việc phát hành các trò chơi mới dự kiến sẽ giúp tăng doanh thu trong ngắn hạn, nhưng sự tăng trưởng ổn định của doanh thu và lợi nhuận dài hạn sẽ phụ thuộc vào chất lượng của trò chơi.
Tại Hội nghị thường niên của ngành công nghiệp trò chơi Trung Quốc được tổ chức vào tháng 2 năm nay, Yang Fang, Phó Giám đốc Cục Quảng cáo, đã tuyên bố rằng trọng tâm của Cục trong năm nay là thúc đẩy sự phát triển của các công nghệ bao gồm thực tế ảo, tương tác tri giác, công cụ trò chơi, và chụp chuyển động trong ngành công nghiệp trò chơi.
Permissions in this forum:
Bạn được quyền trả lời bài viết