- Giáp Phi ThườngThành Viên
- Tổng số bài gửi : 73
Join date : 30/03/2023
Giant Network thành lập thương hiệu ZTimes phát hành game nước ngoài
Thu Mar 30, 2023 7:50 pm
Nếu Tencent có Level Infinite, NetEase có Exptional Global, miHoYo có HoYoverse, thì ZTimes được sinh ra từ Giant Network. Thương hiệu này đã chính thức ra mắt tại Hội nghị các nhà phát triển trò chơi (GDC) năm 2023 và cam kết tạo ra các trò chơi bằng công nghệ Internet 3.0. Theo báo cáo, ZTimes được thành lập từ một nhóm của Giant Network, một công ty trò chơi nổi tiếng ở Trung Quốc đại lục. ZTimes có nghĩa là sự xuất hiện của thế hệ mới, “ZT” là tên viết tắt của hành trình sản phẩm quan trọng của công ty, kế thừa các cải tiến tượng trưng cho sức sống.
ZTimes được thành lập.
“Chúng tôi hy vọng sẽ tích hợp các công nghệ mới nổi tiên tiến vào ngành công nghiệp trò chơi, tạo ra trò chơi với các khái niệm mới và khám phá các mô hình kinh doanh mới. Chúng tôi sẽ tạo ra một hệ sinh thái trò chơi mới nơi quyền sở hữu tài sản trò chơi thuộc về người chơi và các vật phẩm được giao dịch tự do. Công ty đã tạo ra một thương hiệu ZTimes mới cho thị trường nước ngoài và có cơ hội phát hành các trò chơi mới theo cách của riêng mình”, Aiden, người đồng sáng lập ZTimes, cho biết.
Giant Network chia sẻ việc thành lập thương hiệu ZTimes ở nước ngoài mới là một cột mốc quan trọng cho sự phát triển của công ty. Việc bố trí thị trường nước ngoài là một chiến lược quan trọng. Công ty rất lạc quan về việc áp dụng các công nghệ thế hệ tiếp theo trong phát triển trò chơi. Họ sẽ mang lại những thay đổi lớn đối với các phương pháp sản xuất trò chơi hiện tại. Hy vọng rằng ZTimes có thể mang lại trải nghiệm chơi trò chơi tốt hơn cho người chơi trên toàn thế giới.
Tại GDC 2023 ở San Francisco, ZTimes mở một gian hàng độc lập và giới thiệu ba hoạt động kinh doanh cốt lõi của thương hiệu với các đối tác toàn cầu. Ở cấp độ sản phẩm, hãng sử dụng công nghệ mới để tạo ra các sản phẩm trò chơi mới; đạt được bước tiến vượt bậc trong lối chơi 3; kết nối với những nhà làm game hàng đầu thế giới theo nhiều cách khác nhau như đầu tư, tìm kiếm một giải pháp đôi bên cùng có lợi.
Được biết, hai trò chơi đang được phát triển của ZTimes sử dụng công nghệ thế hệ tiếp theo cũng lần đầu tiên được giới thiệu tại GDC. Một trong số đó là sản phẩm MMO, thiết kế trò chơi cơ bản của Zhengtu ra nước ngoài; các sản phẩm kết hợp với NFT thông qua trò chơi… Tổng quy mô của các nhóm R&D cho hai sản phẩm trên đã vượt 100 người. Khi bố trí chiến lược ở nước ngoài của công ty, ZTimes sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, các kênh, đầu tư và các lĩnh vực khác trong tương lai.
ZTimes được thành lập.
“Chúng tôi hy vọng sẽ tích hợp các công nghệ mới nổi tiên tiến vào ngành công nghiệp trò chơi, tạo ra trò chơi với các khái niệm mới và khám phá các mô hình kinh doanh mới. Chúng tôi sẽ tạo ra một hệ sinh thái trò chơi mới nơi quyền sở hữu tài sản trò chơi thuộc về người chơi và các vật phẩm được giao dịch tự do. Công ty đã tạo ra một thương hiệu ZTimes mới cho thị trường nước ngoài và có cơ hội phát hành các trò chơi mới theo cách của riêng mình”, Aiden, người đồng sáng lập ZTimes, cho biết.
Giant Network chia sẻ việc thành lập thương hiệu ZTimes ở nước ngoài mới là một cột mốc quan trọng cho sự phát triển của công ty. Việc bố trí thị trường nước ngoài là một chiến lược quan trọng. Công ty rất lạc quan về việc áp dụng các công nghệ thế hệ tiếp theo trong phát triển trò chơi. Họ sẽ mang lại những thay đổi lớn đối với các phương pháp sản xuất trò chơi hiện tại. Hy vọng rằng ZTimes có thể mang lại trải nghiệm chơi trò chơi tốt hơn cho người chơi trên toàn thế giới.
Tại GDC 2023 ở San Francisco, ZTimes mở một gian hàng độc lập và giới thiệu ba hoạt động kinh doanh cốt lõi của thương hiệu với các đối tác toàn cầu. Ở cấp độ sản phẩm, hãng sử dụng công nghệ mới để tạo ra các sản phẩm trò chơi mới; đạt được bước tiến vượt bậc trong lối chơi 3; kết nối với những nhà làm game hàng đầu thế giới theo nhiều cách khác nhau như đầu tư, tìm kiếm một giải pháp đôi bên cùng có lợi.
Được biết, hai trò chơi đang được phát triển của ZTimes sử dụng công nghệ thế hệ tiếp theo cũng lần đầu tiên được giới thiệu tại GDC. Một trong số đó là sản phẩm MMO, thiết kế trò chơi cơ bản của Zhengtu ra nước ngoài; các sản phẩm kết hợp với NFT thông qua trò chơi… Tổng quy mô của các nhóm R&D cho hai sản phẩm trên đã vượt 100 người. Khi bố trí chiến lược ở nước ngoài của công ty, ZTimes sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, các kênh, đầu tư và các lĩnh vực khác trong tương lai.
- Phát hành nhiều game ra nước ngoài là chiến lược của Tencent năm 2024
- Giá trị của Level Infinite đối với Tencent trong việc phát hành game nước ngoài
- Phát hành nhiều game ra nước ngoài là chiến lược của Tencent năm 2024
- Tiềm năng phát hành thị trường nước ngoài của game Trung Quốc năm 2024
- Bản anime ra mắt quá thành công, tác giả Jigokuraku quyết định phát hành luôn ngoại truyện mới
Permissions in this forum:
Bạn được quyền trả lời bài viết