hack game online
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Tìm kiếm
Display results as :
Advanced Search
CLICK VÀO NÚT LIKE WEB ĐỂ NHẬN KEY MIỄN PHÍ RANDOM
Latest topics
cryptocurrency exchangesMon Jul 15, 2024 9:16 pmNightFoxy
cryptocurrency exchangesTue Jun 04, 2024 3:43 pmAnnet
Hack Đại Chiến Tam Quốc 2024Sat Jun 01, 2024 4:12 ams2tumanh
chưa hiểu cách tải á mn Sun Apr 21, 2024 8:20 pmbobo991
hack game Liên Minh Nhẫn Giả MobileSun Apr 21, 2024 7:58 pmbobo991
November 2024
MonTueWedThuFriSatSun
    123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 

Calendar

Top posting users this week
No user

Go down
avatar
™SamuRaii
Thành Viên Víp
Thành Viên Víp
Tổng số bài gửi : 4980
Join date : 02/12/2022

Những điều vô lý trong các tựa game FPS Empty Những điều vô lý trong các tựa game FPS

Fri Mar 24, 2023 11:22 am
Rất nhiều tựa game bắn súng FPS góc nhìn thứ nhất đều được sáng tạo, phát triển dựa trên thực tế với rất nhiều những loại vũ khí thực, địa điểm hoặc lấy bối cảnh từ các trận chiến quy mô trong lịch sử. Thế nhưng, gameplay của chúng lại rất không thực tế, với rất nhiều những ví dụ cơ bản mà có lẽ, bất kỳ game thủ nào cũng nhận ra dưới đây.
Trúng đạn không làm ảnh hưởng tới nhân vật
Trong các trò chơi FPS, việc bị trúng đạn chắc chắn là điều không thể tránh. Trúng quá nhiều đạn, nhân vật sẽ bị hạ gục. Thế nhưng, vấn đề chính lại nằm ở chỗ, khi chỉ bị sát thương nhẹ, các nhân vật trong game vẫn có thể chống trả, thậm chí chạy nhảy như thường.

Những điều vô lý trong các tựa game FPS Screenshot1-16782660942101743852022-1679498457066-1679498457883687117898

Tất nhiên, thực tế khắc nghiệt hơn rất nhiều. Chỉ một viên đạn có thể gây ra sát thương lớn cho bất cứ ai, dù nó trúng vào bất cứ bộ phận nào.
Vũ khí cận chiến đôi khi còn nguy hiểm hơn súng ống
Đa phần các tựa game FPS đều hướng tới những màn đấu súng, đọ kỹ năng nhưng chắc chắn, vũ khí cận chiến lại là thứ có sát thương hơn hẳn các loại súng.

Những điều vô lý trong các tựa game FPS Maxresdefault-1678266754956-1678266755097980299195-1679498460732-16794984608271215640498

Chẳng cần nhìn đâu xa, ở một số tựa game như Crossfire hay CS:GO, đôi khi chỉ cần một đòn trúng với vũ khí cận chiến, chúng ta có thể hạ gục đối thủ, điều mà có khi một băng đạn chưa chắc đã làm được.
Quá dễ dàng để mang theo một kho vũ khí đầy đủ
Đây cũng chính là điều vô lý tiếp theo trong các tựa game FPS. Thông thường, một nhân vật thường sẽ được trang bị tận răng với kho vũ khí di động trong ba lô của mình bao gồm một súng trường, một súng ngắm, lựu đạn, giáp, đạn dự trữ cho cả hai loại súng và thậm chí cả vũ khí cận chiến nữa.

Những điều vô lý trong các tựa game FPS 539718-pubgrecoil-scaled-1678267061593-16782670623491741851347-1679498464574-1679498464718413474354

Nhưng chắc chắn, ở ngoài đời điều này gần như bất khả thi. Khối lượng của hai khẩu súng đã đủ để làm chậm đáng kể tốc độ di chuyển của người sử dụng, chứ chưa nói tới việc mang theo vô số thứ lỉnh kỉnh khác.
Nhặt đạn, trang bị bằng cách đi qua nó
Các tựa game FPS thường có nhịp độ nhanh, vì vậy, để giữ cho mọi thứ luôn trong quá trình chuyển động, đa số các nhà phát triển không muốn nhân vật của mình liên tục phải cúi xuống để nhặt đạn hoặc các loại trang bị. Tuy nhiên, chắc chắn hoạt động này là cần thiết với bất kỳ ai.

Những điều vô lý trong các tựa game FPS Screenshot3-167826738418464306873-1679498467872-16794984679641999714470

Thế nên, trong đa phần các tựa game FPS, người chơi có thể nhặt thêm đạn bằng cách đi bộ qua nó. Rõ ràng, không có một logic nào giải thích được điều này. Nhân vật đi bộ qua, và đạn sẽ tự nhảy vào trong túi.
Về Đầu Trang
Permissions in this forum:
Bạn được quyền trả lời bài viết