- ™SamuRaiiThành Viên Víp
- Tổng số bài gửi : 4980
Join date : 02/12/2022
Indus Battle Royale – Phỏng vấn đại diện tựa game bắn súng
Sun Feb 12, 2023 7:30 pm
Indus Battle Royale là dự án game bắn súng sinh tồn đồ họa AAA được SuperGaming ấp ủ với nhiều tham vọng sẽ trở thành một cái tên bùng nổ trong làng game thế giới năm 2023.
Tựa game dự kiến sẽ ra mắt trên cả Android, iOS, PC và cả Consoles, trong đó nền tảng di động là thi trường đầu tiên mà Indus sẽ “tấn công”.
Trong bài viết này, hãy cùng AFKMobi đến với bài phỏng vấn dành cho đại diện của SuperGaming – CEO Roby John, người sẽ tiết lộ nhiều thông tin thú vị về Indus Battle Royale để chúng ta hiểu thêm về tựa game đầy triển vọng này nhé.
Chúng tôi cho răng bây giờ là thời điểm thích hợp để game ra mắt là bởi một mặt, thị trường Ấn Độ theo ước tính đang có hơn 350 triệu game thủ chơi thể loại battle royale.
Mặt khác, battle royale là thể loại có thể thích nghi với những thay đổi của xu hướng thị trường.
Cuối cùng, tôi kỳ vọng Ấn Độ sẽ có được một tựa game đủ sức cạnh tranh với những “ông lớn” khác trên thế giới và Indus sẽ gánh vác trọng trách đó.
Trong quá trình thực hiện sản phẩm, ý tưởng về Indus đến một cách hết sức tự nhiên.
Trước hết, chúng tôi nhận ra rằng rất ít game battle royale tập trung vào việc phát triển cốt truyện, hơn nữa cũng chưa có game nào đưa văn hóa Ấn Độ vào, trong khi đất nước này là một thị trường “béo bở” của thể loại bắn súng sinh tồn.
Vì thế, chúng tôi muốn phát triển yếu tố khoa học viễn tưởng nhưng vẫn thể hiện được văn hóa của một quốc gia, điều này được lấy cảm hứng từ nhiều sản phẩm viễn tưởng – văn hóa khác như Dr. Who của Anh Quốc, Godzilla của Nhật Bản hay Fallout của Mỹ.
Tuy vậy, thời điểm hiện tại chúng tôi chỉ đang tập trung vào việc đem đến một lối chơi battle royale xuất sắc nhất.
Hiện chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn hoàn tất phần giới thiệu hoàn chỉnh và sẽ nhanh chóng gửi đến các bạn trong thời gian sớm nhất.
Dựa trên nền văn minh sông Ấn xa xưa, chúng tôi tưởng tượng nền văn minh ấy thay vì chấm dứt sẽ tiếp tục tiến hóa đến thời đại vũ trụ, đó là tiền đề để xây dựng Yaksha – cư dân của hành tinh Indus.
Con người lúc này đã giải quyết được các vấn đề xã hội và biết tận dụng công nghệ để phát triển cuộc sống.
Đó cũng chính là lý do mà một tựa game có cốt là bắn súng sinh tồn lại mang màu sắc tích cực.
Chúng tôi sẽ tiết lộ thêm nhiều thông tin về vũ trụ Indus trong thời gian tới trên các kênh Youtube, Twitter, Instagram và cả blog.
Với những gì mà chúng tôi truyền tải qua Indus, tựa game hoàn toàn có thể vượt ra khỏi ranh giới của một trò chơi và vươn tới những hình thức nghệ thuật khác và chúng tôi rất muốn thử sức nếu có cơ hội.
Chính vì điều đó, chúng tôi chọn công nghệ Unity để làm đồ họa bởi những công cụ của nó không tiêu tốn quá nhiều dung lượng như những công nghệ khác.
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang phải thiết kế đường đạn của các loại súng sao cho vừa có chất viễn tưởng, vừa mang đến cảm giác chân thực.
Tựa game dự kiến sẽ ra mắt trên cả Android, iOS, PC và cả Consoles, trong đó nền tảng di động là thi trường đầu tiên mà Indus sẽ “tấn công”.
Trong bài viết này, hãy cùng AFKMobi đến với bài phỏng vấn dành cho đại diện của SuperGaming – CEO Roby John, người sẽ tiết lộ nhiều thông tin thú vị về Indus Battle Royale để chúng ta hiểu thêm về tựa game đầy triển vọng này nhé.
Những ý tưởng ban đầu về tựa game đã diễn ra vào năm 2020 và chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để phát triển dự án trong suốt 2 năm.Indus Battle Royale đã “thai nghén” trong bao lâu và tại sao bây giờ là thời điểm thích hợp để game ra mắt người dùng toàn cầu?
Chúng tôi cho răng bây giờ là thời điểm thích hợp để game ra mắt là bởi một mặt, thị trường Ấn Độ theo ước tính đang có hơn 350 triệu game thủ chơi thể loại battle royale.
Mặt khác, battle royale là thể loại có thể thích nghi với những thay đổi của xu hướng thị trường.
Cuối cùng, tôi kỳ vọng Ấn Độ sẽ có được một tựa game đủ sức cạnh tranh với những “ông lớn” khác trên thế giới và Indus sẽ gánh vác trọng trách đó.
Thật ra, chúng tôi tập trung nhiều vào định hình lối chơi hơn là cố gắng tìm một cái tên phù hợp, hầu hết nhân viên trong studio đều là fan của battle royale và tất cả đều mong muốn có thể làm ra một tựa game bắn súng sinh tồn mới thật chất lượng.Hơi tò mò một chút là đã có bao nhiêu cái tên khác được đem ra thảo luận trước khi thống nhất cái tên Indus?
Trong quá trình thực hiện sản phẩm, ý tưởng về Indus đến một cách hết sức tự nhiên.
Trước hết, chúng tôi nhận ra rằng rất ít game battle royale tập trung vào việc phát triển cốt truyện, hơn nữa cũng chưa có game nào đưa văn hóa Ấn Độ vào, trong khi đất nước này là một thị trường “béo bở” của thể loại bắn súng sinh tồn.
Vì thế, chúng tôi muốn phát triển yếu tố khoa học viễn tưởng nhưng vẫn thể hiện được văn hóa của một quốc gia, điều này được lấy cảm hứng từ nhiều sản phẩm viễn tưởng – văn hóa khác như Dr. Who của Anh Quốc, Godzilla của Nhật Bản hay Fallout của Mỹ.
Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến nhiều chế độ chơi nhất để các bạn có được nhiều trải nghiệm thú vị.Ngoài chế độ battle royale thì còn có chế độ nào khác nữa không?
Tuy vậy, thời điểm hiện tại chúng tôi chỉ đang tập trung vào việc đem đến một lối chơi battle royale xuất sắc nhất.
Phần âm nhạc được thực hiện bởi nhà soạn nhạc và kỹ thuật âm thanh của chúng tôi: Neelabh Pandey (IndusBard). Dù chỉ là một luật sư nhưng anh ấy cũng rất có tài về nghệ thuật.Âm nhạc là một yếu tố gây ấn tượng mạnh khi xem đoạn trailer của game. Vậy ai là người chịu trách nhiệm cho phần âm thanh và khi nào người chơi có thể thưởng thức được một màn giới thiệu hoàn chỉnh?
Hiện chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn hoàn tất phần giới thiệu hoàn chỉnh và sẽ nhanh chóng gửi đến các bạn trong thời gian sớm nhất.
Chúng tôi rất quan trọng việc định hình “màu sắc” riêng cho Indus Battle Royale.Có thể nhận thấy Indus Battle Royale đang tập trung nhiều về cốt truyện và thế giới game, vậy có khó để tìm ra “màu sắc” riêng cho game không và bao lâu thì chúng ta sẽ có thêm những hé lộ mới về câu chuyện của game?
Dựa trên nền văn minh sông Ấn xa xưa, chúng tôi tưởng tượng nền văn minh ấy thay vì chấm dứt sẽ tiếp tục tiến hóa đến thời đại vũ trụ, đó là tiền đề để xây dựng Yaksha – cư dân của hành tinh Indus.
Con người lúc này đã giải quyết được các vấn đề xã hội và biết tận dụng công nghệ để phát triển cuộc sống.
Đó cũng chính là lý do mà một tựa game có cốt là bắn súng sinh tồn lại mang màu sắc tích cực.
Chúng tôi sẽ tiết lộ thêm nhiều thông tin về vũ trụ Indus trong thời gian tới trên các kênh Youtube, Twitter, Instagram và cả blog.
Arcane đã chứng minh được mình không chỉ là một tựa game hay mà còn xây dựng được một vũ trụ có chiều sâu.Nói thêm về cốt truyện thì thời gian qua Arcane trên Netflix là bộ phim nổi tiếng chuyển thể từ tựa game cùng tên. Vậy các bạn có dự định sẽ làm một sản phẩm tương tự cho Indus không?
Với những gì mà chúng tôi truyền tải qua Indus, tựa game hoàn toàn có thể vượt ra khỏi ranh giới của một trò chơi và vươn tới những hình thức nghệ thuật khác và chúng tôi rất muốn thử sức nếu có cơ hội.
Đối với chúng tôi, cái khó của việc làm game đa nền tảng là phải cân bằng và tối ưu chất lượng đồ họa giữa các thiết bị sao cho càng nhiều người dùng có thể tiếp cận được game càng tốt.Theo các bạn, điều gì là thách thức lớn nhất khi phát triển một tựa game đa nền tảng?
Chính vì điều đó, chúng tôi chọn công nghệ Unity để làm đồ họa bởi những công cụ của nó không tiêu tốn quá nhiều dung lượng như những công nghệ khác.
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang phải thiết kế đường đạn của các loại súng sao cho vừa có chất viễn tưởng, vừa mang đến cảm giác chân thực.
Permissions in this forum:
Bạn được quyền trả lời bài viết