hack game online
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Tìm kiếm
Display results as :
Advanced Search
CLICK VÀO NÚT LIKE WEB ĐỂ NHẬN KEY MIỄN PHÍ RANDOM
Latest topics
cryptocurrency exchangesMon Jul 15, 2024 9:16 pmNightFoxy
cryptocurrency exchangesTue Jun 04, 2024 3:43 pmAnnet
Hack Đại Chiến Tam Quốc 2024Sat Jun 01, 2024 4:12 ams2tumanh
chưa hiểu cách tải á mn Sun Apr 21, 2024 8:20 pmbobo991
hack game Liên Minh Nhẫn Giả MobileSun Apr 21, 2024 7:58 pmbobo991
November 2024
MonTueWedThuFriSatSun
    123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 

Calendar

Top posting users this week
No user

Go down
avatar
™SamuRaii
Thành Viên Víp
Thành Viên Víp
Tổng số bài gửi : 4980
Join date : 02/12/2022

Twitter chia sẻ doanh thu quảng cáo với người có tick xanh Empty Twitter chia sẻ doanh thu quảng cáo với người có tick xanh

Tue Feb 07, 2023 12:20 am
Các đây không lâu, Twitter đã có một quyết định gây tranh cãi khi yêu cầu người dùng trả 8 đô la một tháng để có được huy hiệu tích xanh bên cạnh tài khoản của mình, hay còn được biết đến với tên gọi Twitter Blue. Hiện tại, sau vài tháng chương trình được triển khai, những người đăng ký Twitter Blue sắp thu về “trái ngọt” đầu tiên, khi nền tảng mạng xã hội này dự kiến sẽ sớm triển khai chương trình chia sẻ doanh thu với họ.
Trong một bài tweet mới đây trên trang cá nhân, Giám đốc điều hành Twitter, Elon Musk, đã thông báo rằng công ty sẽ bắt đầu chia sẻ doanh thu quảng cáo với các tài khoản người sáng tạo nội dung có tích xanh, hay nói cách khác là đã đăng ký dịch vụ Twitter Blue.

Twitter chia sẻ doanh thu quảng cáo với người có tick xanh 1-1675562104782324363120-1675572771609-1675572771699511318149-1675678334740-1675678334859828145528

Cho đến nay, có rất ít thông tin chi tiết về cách thức hoạt động của chương trình chia sẻ doanh thu quảng cáo này. Hiện tại, tất cả những gì đã biết chỉ đơn là người sáng tạo phải trả tiền cho tài khoản Blue Verified trên Twitter để tham gia, và doanh thu sau đó mà họ nhận được sẽ đến từ bất kỳ quảng cáo nào xuất hiện trong các nội dung mà tài khoản tạo ra.
Mấu chốt của vấn đề là vẫn chưa có bất cứ thông tin cụ thể, chính thức nào về tỷ lệ phần trăm doanh thu quảng cáo sẽ được Twitter chia sẻ cho người sáng tạo, cũng như cách người dùng có thể đăng ký tham gia chương trình. Do đó, chưa thể đưa ra nhận định về việc Twitter Blue có phải là một chương trình hấp dẫn đối với các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội này hay không.
Về Đầu Trang
Permissions in this forum:
Bạn được quyền trả lời bài viết