- Rain™Thành Viên Víp
- Tổng số bài gửi : 2178
Join date : 15/12/2023
Whiteout Survival – Game Trung Quốc có doanh thu tại nước ngoài lớn nhất
Wed Jan 17, 2024 10:42 am
rò chơi Whiteout Survival có mức tăng trưởng doanh thu nhiều hơn 29 sản phẩm còn lại. Theo báo cáo, tổng cộng 30 tựa game mobile của đại lục phát hành quốc tế đã đem về 700 triệu USD, cơ bản giống như tháng trước.
Danh sách 30 game được công bố. Ảnh: data.ai.
Whiteout Survival và PUBG MOBILE ghi nhận sự tăng trưởng doanh thu đáng kể thời điểm Giáng sinh năm ngoái, chiếm hai vị trí hàng đầu trong danh sách doanh thu ở nước ngoài của giai đoạn này. Trò chơi di động RPG của miHoYo Genshin Impact và Honkai: Star Rail xếp thứ 3 và thứ 4. Cả hai trò chơi đều hoàn thành cập nhật phiên bản lớn vào tháng 12 (Genshin Impact là phiên bản 4.3, Honkai: Star Rail là phiên bản 1.6) đạt được doanh thu đáng kể.
Trò chơi di động chiến thuật 4X nhìn chung có sự gia tăng thứ hạng. Các sản phẩm nổi bật nhất bao gồm Last War và Three Kingdoms Tactics để lại dấu ấn mạnh mẽ tháng vừa qua. Trong thời gian được quảng cáo tích cực, lượng tải xuống và doanh thu của các trò chơi đã tăng vọt ở nước ngoài. Điều thứ hai chủ yếu là do các cập nhật về lối chơi và tướng mới theo mùa. Các trò chơi khác cũng đã cải thiện đáng kể thứ hạng bao gồm Puzzles & Survival, Lords Mobile, Last Shelter và Mafia City.
Ở nhóm RPG, game di động ARPG Survivor!.io do Habby ra mắt đã có được mức doanh thu cao hơn trước sau khi ra mắt đặc vụ mới Master Yang. Với sự kiện Snow Country Ice Lantern, Winter Lucky Treasure và liên kết với The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water, doanh thu của trò chơi tăng 36% so với tháng 11/2023. Azur Lane có được doanh thu khả quan thông qua sự kiện giới hạn thời gian (như Stars Chasing the Light) kết hợp với việc giảm giá trong cửa hàng đã giúp nhiều người mua hơn.
Whiteout Survival chiếm vị trí top đầu. Ảnh: IGN.
Last War là một game di động SLG phong cách hoạt hình 3D được phát hành bởi OneFun. Trò chơi được phát hành trên toàn cầu từ tháng 6 năm 2023 và được quảng cáo trên Facebook, AdMob vào tháng 12/2023. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2023, số lượt tải tích lũy của trò chơi đã đạt gần 7 triệu. Mỹ hiện là thị trường lớn nhất của trò chơi, tiếp theo là Hàn Quốc, Indonesia và Ấn Độ. Lý do khiến trò chơi nhanh chóng tăng trưởng là nhờ khai thác chủ đề zombie. Trò chơi sử dụng lối chơi du hành thời gian tương tự như trò chơi Count Master. Data.ai ước tính rằng doanh thu IAP của Last War trong tháng qua đã vượt 16 triệu USD. Lượt tải xuống và doanh thu ở nước ngoài tăng lần lượt 354% và 428% so với cùng kỳ năm ngoái.
Danh sách 30 game được công bố. Ảnh: data.ai.
Whiteout Survival và PUBG MOBILE ghi nhận sự tăng trưởng doanh thu đáng kể thời điểm Giáng sinh năm ngoái, chiếm hai vị trí hàng đầu trong danh sách doanh thu ở nước ngoài của giai đoạn này. Trò chơi di động RPG của miHoYo Genshin Impact và Honkai: Star Rail xếp thứ 3 và thứ 4. Cả hai trò chơi đều hoàn thành cập nhật phiên bản lớn vào tháng 12 (Genshin Impact là phiên bản 4.3, Honkai: Star Rail là phiên bản 1.6) đạt được doanh thu đáng kể.
Trò chơi di động chiến thuật 4X nhìn chung có sự gia tăng thứ hạng. Các sản phẩm nổi bật nhất bao gồm Last War và Three Kingdoms Tactics để lại dấu ấn mạnh mẽ tháng vừa qua. Trong thời gian được quảng cáo tích cực, lượng tải xuống và doanh thu của các trò chơi đã tăng vọt ở nước ngoài. Điều thứ hai chủ yếu là do các cập nhật về lối chơi và tướng mới theo mùa. Các trò chơi khác cũng đã cải thiện đáng kể thứ hạng bao gồm Puzzles & Survival, Lords Mobile, Last Shelter và Mafia City.
Ở nhóm RPG, game di động ARPG Survivor!.io do Habby ra mắt đã có được mức doanh thu cao hơn trước sau khi ra mắt đặc vụ mới Master Yang. Với sự kiện Snow Country Ice Lantern, Winter Lucky Treasure và liên kết với The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water, doanh thu của trò chơi tăng 36% so với tháng 11/2023. Azur Lane có được doanh thu khả quan thông qua sự kiện giới hạn thời gian (như Stars Chasing the Light) kết hợp với việc giảm giá trong cửa hàng đã giúp nhiều người mua hơn.
Whiteout Survival chiếm vị trí top đầu. Ảnh: IGN.
Last War là một game di động SLG phong cách hoạt hình 3D được phát hành bởi OneFun. Trò chơi được phát hành trên toàn cầu từ tháng 6 năm 2023 và được quảng cáo trên Facebook, AdMob vào tháng 12/2023. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2023, số lượt tải tích lũy của trò chơi đã đạt gần 7 triệu. Mỹ hiện là thị trường lớn nhất của trò chơi, tiếp theo là Hàn Quốc, Indonesia và Ấn Độ. Lý do khiến trò chơi nhanh chóng tăng trưởng là nhờ khai thác chủ đề zombie. Trò chơi sử dụng lối chơi du hành thời gian tương tự như trò chơi Count Master. Data.ai ước tính rằng doanh thu IAP của Last War trong tháng qua đã vượt 16 triệu USD. Lượt tải xuống và doanh thu ở nước ngoài tăng lần lượt 354% và 428% so với cùng kỳ năm ngoái.
- Hai thị trường game nước ngoài lớn nhất của Trung Quốc năm 2023
- Tiềm năng phát hành thị trường nước ngoài của game Trung Quốc năm 2024
- Trung Quốc có 8/11 game mobile đạt doanh thu lớn nhất
- Trung Quốc và Mỹ chiếm hơn một nửa doanh thu app và game mobile 2023
- Khu vực chiếm hơn 80% tổng doanh thu game của toàn Trung Quốc
Permissions in this forum:
Bạn được quyền trả lời bài viết