hack game online
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Tìm kiếm
Display results as :
Advanced Search
CLICK VÀO NÚT LIKE WEB ĐỂ NHẬN KEY MIỄN PHÍ RANDOM
Latest topics
cryptocurrency exchangesMon Jul 15, 2024 9:16 pmNightFoxy
cryptocurrency exchangesTue Jun 04, 2024 3:43 pmAnnet
Hack Đại Chiến Tam Quốc 2024Sat Jun 01, 2024 4:12 ams2tumanh
chưa hiểu cách tải á mn Sun Apr 21, 2024 8:20 pmbobo991
hack game Liên Minh Nhẫn Giả MobileSun Apr 21, 2024 7:58 pmbobo991
November 2024
MonTueWedThuFriSatSun
    123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 

Calendar

Top posting users this week
No user

Go down
avatar
Rain™
Thành Viên Víp
Thành Viên Víp
Tổng số bài gửi : 2178
Join date : 15/12/2023

Game mất vị trí là lĩnh vực giải trí số 1 ở Anh Empty Game mất vị trí là lĩnh vực giải trí số 1 ở Anh

Thu Jan 11, 2024 9:38 am
Giá trị của thị trường trò chơi ở Vương quốc Anh đã bị thay thế bởi nội dung video, lần đầu tiên sau hơn một thập kỷ. Game mất đi vị thế là lĩnh vực giải trí lớn nhất. Mặc dù vậy, doanh số game ở Anh vẫn tiếp tục tăng 2,9% vào năm ngoái, đạt 4,74 tỷ bảng Anh.
Game mất vị trí là lĩnh vực giải trí số 1 ở Anh Game-mat-vi-tri-tai-anh-1-1704859979-89
Game rơi vị trí hàng đầu ở lĩnh vực giải trí. Ảnh: Cellular News.
Theo thông tin mới nhất của Hiệp hội Giải trí và Bán lẻ ERA, giá trị tổng thể của lĩnh vực giải trí Vương quốc Anh là 11,9 tỷ bảng Anh vào năm 2023, tăng 7% và đánh dấu 11 năm tăng trưởng liên tiếp. Trong đó, 4,92 tỷ bảng trong số đó đến từ mảng video, vượt xa ngành game khoảng 180 triệu bảng.
Doanh số bán trò chơi đã giảm 4,4% vào năm 2023, chỉ còn 495 triệu bảng Anh. Chính doanh số bán hàng kỹ thuật số đã hỗ trợ mức tăng trưởng nhỏ, do đó, tăng 3,8% lên 4,09 tỷ bảng Anh và cân bằng ở mức tăng chung 2,9%. Doanh số bán hàng kỹ thuật số tăng 11,6%. Âm nhạc trở thành lĩnh vực duy nhất tăng doanh số bán hàng thực tế vào năm 2023 tại Anh, tăng 10,9% trong khi các lượt phát trực tuyến tăng 9,8%.
Trong danh mục video, các dịch vụ phát trực tuyến và kỹ thuật số đã có mức tăng trưởng lớn nhất ở Vương quốc Anh vào năm ngoái khi thu về hơn 800 triệu bảng Anh so với năm 2022. Trên thực tế, doanh thu phát trực tuyến và kỹ thuật số hiện chiếm 91,7% doanh thu video, cho thấy sự nổi bật ngày càng tăng của những hãng dịch vụ đăng ký như Amazon Prime Video, Disney Plus và Netflix trong môi trường giải trí của người dùng.
Netflix cũng đang tìm cách tăng cường hơn nữa việc tạo doanh thu thông qua lĩnh vực trò chơi, thể hiện sự quan tâm của mình ở cả hai thị trường khi cả hai đối đầu nhau. So với năm 2019, ngay trước đại dịch, tổng doanh thu của lĩnh vực giải trí đã tăng hơn 50%, cho thấy mức chi tiêu cho giải trí ở xứ sở sương mù đã tăng lên đáng kể như thế nào. Chủ tịch ERA Ben Drury cho biết: “Ngành kinh doanh giải trí ngày càng hấp dẫn, mang lại 11 năm tăng trưởng liên tiếp bất kể điều kiện kinh tế khó khăn hơn”.
Game mất vị trí là lĩnh vực giải trí số 1 ở Anh Game-mat-vi-tri-tai-anh-1704859588-11
Nhiều game mới được tung ra năm 2024 tại Anh. Ảnh: Video Games.
Mặc dù các chương trình truyền hình chiếm phần lớn doanh thu nhưng Netflix hiện đang tìm cách phát hành gần 90 trò chơi vào năm 2024 khi tìm cách phát triển như một thương hiệu đa phương tiện.
Về Đầu Trang
Permissions in this forum:
Bạn được quyền trả lời bài viết